Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Sử dụng sắc xanh vào diện tích căn nhà chung cư vinhomes gardenia Mỹ Đình

Không gian nội thất mang tông màu xanh không chỉ hợp phong thủy mà nó còn tạo cảm giác gần gụi có tự nhiên và phù hợp có trẻ nhỏ.

Một buổi chiều lười biếng nằm đọc tập san bên hồ bơi thỉnh thoảng khiến cho bạn hình dung tới những đôi giày, bộ váy mới và làm cho thế nào để lớp sơn móng tay khô, nhưng với chủ nhà này thì ấy là việc thay đổi hoàn toàn diện mạo căn phòng khách của mình. Căn phòng với khái quát giống 1 bức tranh sinh động nhưng khác phức tạp có tông màu xanh lá cây, xanh navy và màu nâu. chủ nhà đã thuê nhà xây dựng để giúp mình giải quyết 1 số vấn đề còn tồn tại trong căn phòng. Căn hộ mau thiet ke Vinhomes Gardenia My Đinh cao cap đã giới thiệu với anh ta 1 không gian mới có những bức tường màu xanh lá cây sôi động, cùng nội thất tươi sáng để tạo nên 1 ko gian vô tư và tràn đầy năng lượng cho gia đình và bạn bè.
Màu sơn xanh của hãng Benjamin Moore thay thế cho những bức tường màu vàng nhạt với viền trắng, ngay tắp lự làm căn phòng tràn đầy năng lượng. nơi của mẫu TV nằm ngay trong mẫu tủ tường phải Căn hộ mau thi cong noi that chung cu Vinhomes Gardenia My Đinh quyết định biến căn phòng thành 1 ko gian mang đậm chất chiết trung, trộn lẫn giữa phong cách truyền thống và cao cấp. Cô đó bày trí một bộ ghế bành mang phần khuông chữ X căn bản và bọc chúng trong lớp vải da sáng bóng màu cam. Tông màu này kết phù hợp hài hòa có lớp sơn bóng màu xanh lá cây trên mẫu tủ, thảm in, bộ ghế sofa và cả những chậu cây trang trí giúp mang lại nét tươi vui cho cả ko gian.
 thiết kế nội thất vinhomes gardenia mỹ đình
Căn phòng là nơi tụ hội chính của gia đình để xem TV, đọc sách và tiêu khiển cùng bạn bè buộc phải căn hộ Thiết kế cần giải quyết vấn đề ánh sáng trong suốt một ngày. sắc thái Roman trên họa tiết trang trí hơi tinh tế, không chỉ trung hòa lượng ánh sáng không mong muốn nhưng cũng đồng thời mang đến màu nhan sắc đặc sắc cho nội thất phòng.
thiết kế chung cư vinhomes gardenia mỹ đình
 
Để khiến cho dịu những loại vải óng ánh, căn hộ Thiết kế sử dụng chất liệu vải mềm mại như vải len dệt cho bộ sofa. dòng bàn café màu xanh điểm thêm kết cấu cho không gian phòng khách này. dòng bàn được chế tạo tốt và thực sự dành cho ko gian gia đình nên hầu hết người sở hữu thể thoả thích xem TV, ăn bỏng ngô và không bắt buộc bận lòng đến chuyện mang lưu lại vân tay hay ko.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét