Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mẫu chung cư phòng tắm Home City Trung Kính đẹp

Phòng tắm theo phong cách Tudor của gia đình này đã quá xuống cấp và mong muốn của chủ nhà là mang được một ko gian có lối chiết trung vui nhộn mang sự ảnh hưởng của lối cổ điển.

chủ nhà có hẳn 1 cuốn sách sưu tập những bức ảnh và ý tưởng về phong cách cô ấy muốn, giúp nhà Thiết kế cảm nhận được. gia chủ thích 1 không gian thiet ke can ho chung cu Home City Trung Kinh mini sạch và trắng, với phong cách Shabby Chic kết hợp thêm những nét cao cấp hơn và điểm thêm một số yếu tố lối chiết trung. Kết quả là một ko gian phòng tắm hoàn toàn hòa hợp có kien truc của ngôi căn hộ, như thể nó vẫn luôn hiện diện ở đó.
 thiet ke noi that chung cu
Một chiếc tủ lớn mang đậm chất chiết trung mà gia chủ mong muốn. Người vợ tìm thấy loại tủ này trên mạng và đã đặt sắm nó. căn hộ Thiết kế bổ sung thêm chiết bồn rửa bằng sứ và thêm vài ngăn để mỹ phẩm và vật dụng vệ sinh khác. chiếc bồn rửa được xếp đặt khá hợp lý, kết phù hợp mang vòi nước nickel đánh bóng tạo ra nét tương phản đương đại cho các mảnh đồ cổ.
 
cái khuông gỗ màu đen mạ vàng điểm thêm kết cấu và vẻ đẹp cổ điển. chủ nhà siêu tôn trọng lối kiến trúc của ngôi căn hộ và muốn ko gian phòng tắm phần nào xác định rõ điều ấy. Thông qua tấm gương, bạn mang thể nhìn thấy bộ đèn chùm pha lê tao nhã, 2 mẫu đèn tường cổ điển cung ứng ánh sáng để gia chủ dễ dàng điểm trang, trong khi bộ đèn trần chiếu sáng khu vực tắm. Đèn chùm, rèm cửa bằng ren và dòng bồn đậm chất Shabby Chic.
 
TRƯỚC: Phòng tắm được cải tạo lần cuối vào năm 1990. không với cabin tắm, bồn tắm hay bị rỉ nước và thấm xuống sàn. Đôi vợ chồng gia chủ ko bao giờ sử dụng nó. ngoại giả họ quyết định chuyển phòng ngủ lên trên và xây dựng lại phòng tắm này. nhà Thiết kế hiểu rằng khá là khó khăn khi với thể định hướng cải tạo không gian phòng tắm này.
 thiết kế nội thất chung cư
SAU: Người chồng thực sự tương đối cao nên căn hộ xây dựng nên đặt phòng tắm ở đây. Thêm một cánh cửa sẽ làm ko gian sở hữu vẻ ngột ngạt phải cô đó đã thay bằng cửa thủy tinh chịu lực. Một băng ghế ngồi tắm được làm phía dưới mái chéo. Gạch men ốp tường theo dạng đường ray, kết phù hợp cùng vữa màu xám khiến cho ko gian không có quá phổ biến màu trắng. Bạn muốn tham khảo dự án : thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét